We updated our Terms Of Service and Privacy Policy recently, please spare a few minutes to read details. Term Of Service Privacy Policy

ระบบการบินในเกม “ปีกนภา” กำลังมาแล้วใน LoD

Jun 16, 2017

ระบบการบินที่รอคอยกันมานานมาถึงแล้วกับ “ตำนานบทนภา” ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้! พบโหมดการเล่นใหม่ที่คุณสามารถสวมใส่ปีกนภาที่แสนสวยงามเหล่านี้ แล้วทะยานสู่มหากาพย์การต่อสู้กลางอากาศ! พิชิตชัยเหนือน่านฟ้า! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย!


ปีกนภา

คลิกที่ปีกนภาทางมุมซ้ายล่าง ซึ่งจะพาคุณไปพบกับปีกนภาสามระดับ: สีม่วง, ส้ม และแดง ซึ่งตัวละครของผู้เล่นสามารถสวมใส่ได้เพื่อรับคุณบัติต่างๆ กันทั้งด้านพลังและความเร็วการเคลื่อนที่ คุณสามารถอัปเกรดปีกนภาได้โดยใช้ “ขนนก” นอกจากนี้ การเปิดใช้งาน “ปีกพิโรธ”จนถึงจำนวนที่กำหนดยังเป็นวิธีการรับ “จิตวิญญาณ” สำหรับเพิ่มระดับของวิญญาณนภา และเพิ่มความเร็วปีกนภาของคุณด้วย

 
ตำนานบทนภา

ผู้เล่นเลเวล 50 ขึ้นไปสามารถเข้าร่วมตำนานบทนภาได้โดยการคลิกที่โหมด “ผจญภัย” ทางมุมขวาบน ซึ่งประกอบไปด้วยโหมดต่างๆ กัน 4 โหมดคือ ฝึกหัดบิน (ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ปีกนภา), บอสกลางหาว, หีบนภา และบทแห่งนภา เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ของการต่อสู้กลางอากาศ และรับรางวัลต่างๆ มากมาย


บอสกลางหาวทั่วโลก
1. ปลดล็อกที่ Lv.50 บอสกลางหาวทั่วโลกสองตัวจะเกิดเวลา 21:00 (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์) ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ รางวัลใหญ่กำลังรอผู้เล่นอยู่!
2. บอสกลางหาวทั่วโลกจะมีโหมดต่อสู้ต่างกัน 2 แบบ: สงบ และ PvP พวกมันยังมีทั้งอันดับผู้เล่นเดียว และอันดับกิลด์ด้วย

หีบนภา
ปลดล็อกที่ Lv.50  หีบนภาใหม่จะเกิดขึ้นตามเวลาที่กำหนดในแต่ละวัน หีบนภาที่เกิดขึ้นจะอัปเกรดจากเล็กไปกลาง หรือจากกลางไปใหญ่ ยิ่งหีบใหญ่ขึ้น ก็ยิ่งบรรจุของรางวัลที่ดีขึ้นด้วย ผู้เล่นสามารถเปิดหีบนภาได้จำนวนจำกัดในแต่ละวัน

ผู้พิชิตนภา 
1. ปลดล็อกที่ Lv.50 ทั้ง 10 บทสามารถเล่นได้ทุกวันในตำนานบทนภา
2. บทต่างๆ มี 2 ชนิดคือ สะสม และออกล่า


เพื่อเป็นการฉลองระบบปีกนภาที่แสนตื่นเต้น เราได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้มากมายบน Facebook สำหรับผู้เล่นของเรา เข้ามาร่วมกิจกรรมแล้วรับเพชรฟรีไปเลย!
 
ข้อมูลเพิ่มเติม:
ลองเล่น Legacy of Discord - Furious Wings ได้จากลิงก์ข้างล่างนี้:
http://lod.gtarcade.com/ 
สำหรับข่าวสารและการอัปเดตล่าสุด ติดตาม Legacy of Discord – Furious Wings ได้ที่
https://www.facebook.com/LegacyOfDiscordFW 
และอ่านกระทู้ต่างๆ ได้จาก: 
http://community.gtarcade.com/forum.php?gid=3098
 


Share to: